YUNJAE'S INFOS VS NEWS

Một số bằng chứng về YunJae 7

1)Yunho từng đề cập trong một buổi phỏng vấn rằng anh ấy muốn hẹn hò ở Tháp Seoul. Và vài ngày trước, Jae đã tweet mình đang ở Tháp Seoul cùng những con gấu bông.

[Thank Jilivn đã giúp bọn tớ có tấm hình này :x]

Yunho cũng nói rằng bây giờ anh ấy thích mặc áo bành tô ( coat), và tất cả chúng ta đều biết đó là phong cách thời trang của Jaejoong.

Thời gian có tin đồn YunJae gặp gỡ nhau, Jae thường onl vào buổi tối và đăng vài thứ bất chợt thể hiện rằng anh ấy đang hạnh phúc.

2) Cuộc phỏng vấn với appa của Jae.

Q: Sớm hay muộn thì… bác cũng mong một đứa cháu nội ( con của Jae) sau khi cậu ấy kết hôn…

Appa Jae: ◦°◦нå◦нä◦нã◦нä◦нâ◦°◦

Q: Khi ( mọi người) nhìn thấy một đứa bé, thỉnh thoảng họ sẽ có suy nghĩ ” Oh, tôi cũng muốn có một đứa bé.” Đã bao giờ cậu ấy nói về điều đó chưa ạ?

Appa Jae: Ah, chúng tôi có nghĩ về chuyện đó, nhưng chúng tôi chưa hề nói với Jaejoong vì dường như thằng bé [ không thích/ chưa sẵn sàng/ chưa đúng lúc ~ ở đây ko rõ bác ý định nói gi ~ 우리는 그런 마음 있느데~재중이한테 그런 애기는 안해.아직은 저기 한다고 하 ]

Nói về sự đồng ý của hai gia đình, thì anh Jung đã tiếp cận được, bây giờ chỉ còn chờ sự tiếp cận của Jae với pama Ho nữa thôi.

3) Có TIN ĐỒN rằng vào ngày sinh nhật của Yunho, anh ấy đã đi đến căn hộ của Jaejoong.

4) Có TIN ĐỒN rằng Jae đã hét gọi tên Yunho trong trạng thái say vs tức giận ở bữa tiệc  sinh nhật của mình.

5) KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG, rằng Yunho đã ở cùng với Jaejoong trong khoảng thời gian eo hẹp quảng bá cho KYHD.

6) KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG, rằng YunJae đã gặp nhau 3 lần trong suốt thời gian KYHD được phát hành cho đến ngày sinh nhật của Jae 26/1.

7) 

Tại sao Jiji của Yunho có thể tung tăng tự do trong quần của anh ấy? Mọi người hãy nhìn vào Jae nữa, Jiji của anh ấy cũng đang tự do nhảy múa!!!!

Có ai giải thích được tại sao quần chip của cả hai lại bị biến mất trong phòng thay đồ ko…. thực sự tình cờ ha * hint* *hint*

8) KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG, Yunho đến Nhật Bản, nhưng anh ấy lại trở về Hàn Quốc vài tiếng sau đó; và tối hôm ấy, Jae dường như rất hạnh phúc khi anh ấy đã post một vài tấm hình nói rằng anh ấy đang ra ngoài với Gunyoung ( a to z… back dancer của TVXQ)

9) KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG, Jae đã đeo nhẫn Cartier trong ngày sinh nhật mình.

10) Mọi người đã xem video chúc mừng Valentine của JYJ chưa?

Trong đó, Jae đã mặc một chiếc áo bành tô màu xanh lá cây, một chiếc khăn quàng to màu đen; nhưng sau đó anh ấy đã thay chiếc áo thành màu đen… anh ấy muốn lừa chúng ta…. nhưng một vài Cass Hàn đã thấy Jae vào lúc đó, khi họ đứng đợi anh ấy đi ra ngoài. Jae đã đi đến đâu đó để gặp Yunho ( do có một số fan đã đi theo anh ấy và nhìn thấy anh ấy gặp ai đó ^^)

11) Trong một bài phỏng vấn của Chun, tôi đã đọc được :

Mặt khác, Kim Jaejoong là người được cho muốn kết hôn ngay bây giờ; và điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của chúng tôi. Lý do cho việc này đó là appa của Jaejoong đã từng nói ” Không có người phụ nữ nào ư? Vậy con chỉ cần mang về cho cha một đứa cháu nội thôi!”

source: sports chosun+mickybaidu, trans by: rachui@sharingyoochun (few unrelated part r omitted)

Có vẻ như bác ấy đã từ bỏ và cuối cùng cũng chấp nhận YunJae.

Credit: peternakhamster

Viettrans: BOBOYUNJAE

DO NOT TAKE OUT



7 bình luận về “Một số bằng chứng về YunJae 7

    1. Uh, thank bạn :X!
      7) Bạn ko hiểu Jiji là gì phải ko? ;)) Jiji là cách gọi của ng Trung Quốc dành cho “báu vật” của đàn ông @.@
      2) Bạn ko hiểu câu này ?

      Nói về sự đồng ý của hai gia đình, thì anh Jung đã tiếp cận được, bây giờ chỉ còn chờ sự tiếp cận của Jae với pama Ho nữa thôi.

      Theo tớ, ý bạn post mún nói đó là Yun đã gần như đc chấp nhận hoàn toàn, còn Jae thì chưa hẳn. Việc Jae ăn cơm cùng gđ Yun, chưa chắc đã có thể chứng minh Jae hoàn toàn đc chấp nhận, bạn hiểu gđ Yun ntn rùi mà, bố Yun khá gia trưởng vs anh lại là con giai cả :-<; với lại mình cũng chưa thể khẳng định info đó đúng hay sai, và cũng có một trường hơp khác là bạn post ko biết về info đó :D!

      11) Vấn đề nan giải ah ~~

      1. Ư~ jilivn cũng không hiểu nữa kìa, đâu phải mình ta đâu, khửa~
        Nàng, pa là con trưởng, con trai độc nhất, chứ hông phải con một, còn cô em gái Jihye nữa a~
        11. Còn nan giải hơn là cưới vợ nữa, bác ấy chơi khó pama quớ đi. Nếu một trong hai người sinh được thì fans chả ngồi đây ăn dưa bở đâu >< Đừng có nàng nào có ý định 'đẻ mướn' nha, pa hông có cho đâu, hơ hơ~ ta cũng hông có cho đâu~

      2. 11. Chuyện vặt, ý bác ấy khi nói từ “cháu nội” đâu có nghĩa là cần là con đẻ của Jae đâu. Chẳng phải Jae cũng ko phải con đẻ của bác ấy sao? Ý bác ấy là “1 đứa trẻ gọi ta là ông nội *hay ngoại ;))*” đấy =))
        Đã sớm chấp nhận Yun rồi =.=

  1. càng ngày càng bị các bạn trẻ lôi kéo =]]]
    vậy có nghĩa là yun dc chấp nhận làm con rể dòng họ nhà jae rồi ak???
    phấn khích quá???
    ak còn cái pic 7, các bạn thật là [ nhiều chấm]

  2. Ta ko phải fan couple, khi đến vs DBSK hoàn toàn ko tin couple, đọc nhiều tin càng nghĩ fan giỏi tưởng tượng. Nhưng ko may, tỉ tỉ ta lại là fan couple hoàn toàn, lâu lâu lại đầu độc lỗ tai nhỏ bé. Và đến hôm nay, khi nghe album Tarantallegra của Su, ta mới tá hỏa nhận ra hình ảnh Yunjae luôn hiện ra khi ta đọc hiểu vietsub các bài ballad của album. hic…

Bình luận về bài viết này