MỘT SỐ BẰNG CHỨNG VỀ YUNJAE 6

Mấy cái này cũng lâu rồi, nhưng chúng vẫn là những “gia vị” rất ngon cho “món canh YunJae” của chúng ta :X!

1) Câu hỏi đặt ra ở đây: Tại sao lại là Yunho chứ ko phải các thành viên khác?! Nó khiến tôi tò mò về từ ” của chúng tôi” mà  Jaejoong đã dùng trong Iple answer của mình.

2) Như đã nói, Jaejoong từng sử dụng fangift, vd như chiếc túi từ Amour YunJae vs túi Evisu Collection của Yunho. Vài ngày trước có một thông tin bùng nổ trên Twitter… tôi không biết, có thể là tôi hoặc vài người trong các bạn cùng cảm thấy rằng gần gần đây Jaejoong đang muốn thể hiện mối quan hệ đặc biệt của mình ,sau khi rời SM, với người đàn ông vừa được bình chọn là Best Leader vơi 72% số phiếu bầu.

Jaejoong đang xách một túi giấy của Evisu có hình Yunho trên đó.

 

3) Lá thư Jaejoong viết cho Yunho ( Thời Mirotic)

Gửi Yunho:

Jung Yunho, Yunho, Yunho, đội trưởng của chúng tớ, Yunho. Gần đây cậu đang mệt mỏi, đúng ko? Yun, Ho, của tôi, lý do cậu ấy trở thành đội trưởng đó là cậu ấy sẽ phải chịu đựng tất cả những khó khăn, gian khổ. Bất cứ khi nào nhìn vào cơ thể nhuốm mệt của cậu, tớ đều nghĩ như vậy đấy! TỚ MUỐN ĐỠ CÙNG CẬU MỘT VÀI GÁNH NẶNG ẤY NHƯNG LUÔN LÀ VẬY, TỚ KHÔNG THỂ! Tớ biết lúc chúng ta lên nhận giải thưởng, trong khi tất cả đều khóc thì cậu lại kiềm nén những giọt nước mắt lại, để rồi chỉ lẻn vào trong toilet và bật khóc khi chúng ta về đến nhà. Vậy nên, cảm ơn cậu vì lá thư, cơ mà nội dung của nó là gì kia chứ ” Hãy đi ngủ sớm, nếu không tớ sẽ giết cậu.” Yunho, sẽ không còn là tớ nữa nếu không có cậu. MỘT NỬA CỦA TỚ, YUNHO, TỚ YÊU CẬU!

 

Credit: uchihacarol.livejournal.com

Viettrans: BOBOYUNJAEYONGWONHI

 

 

8 thoughts on “MỘT SỐ BẰNG CHỨNG VỀ YUNJAE 6

  1. 1, các bạn trẻ ngày xưa hay để ava của ng` yêu mình trên blog đúng k ;))
    mà hình như h vẫn thế=))
    Hoa tỷ khôn lắm cơ
    để hình như kiểu bé mangdonge là nv chính n* thực ra là muốn khoe n.y cơ ;))

    2, k đc. ở bên ah Jung nên mang túi có hình anh Jung theo coi như có ck` bên cạnh😦

    3,
    YunHo-của-tôi => khẳng định

    Khi Yun khóc Jae sẽ ôm anh ấy vào lòng

    “Yunho, sẽ không còn là tớ nữa nếu không có cậu. MỘT NỬA CỦA TỚ, YUNHO, TỚ YÊU CẬU!”

    câu này thể hiện tất cả rồi, no comt

  2. @jilivn: Lâu rồi hông nghe ai gọi Hoa tỷ, thấy nàng gọi thế nghe yêu làm sao đâu ó ^^-
    @BB: Hai nàng khéo làm người ta đau lòng nha, bị hồi trước, khi đọc lá thư đó, ta khóc hết một chập vì vài dòng ‘một nửa của tớ’. Chỉ vì ta thương xót cho tình cảm chân thành của pama, họ không thể sống hiên ngang khi chỉ dựa vào tình yêu của Cassie, mà còn cả một thế giới phũ phàng đang chờ họ đối mặt. Ta ước gì ta có thể làm tổng thống Hàn quốc, ban ra sắc lệnh rũ bỏ ác cảm này. Rất tiếc, điều duy nhất ta làm được là cầu nguyện – -v

    • đồng ý với comt của nàng, t/y của Cass dành cho cp YJ là k đủ, thực tế nó quá khốc liệt.Thật lòng mà nói ta nửa mún YJ là cp’s real nửa k mún, ta nói thế k pải là k ủng hộ 2 zai nhé…đừng hiểu lầm ý của ta
      1- ta mún họ là thật vì ta cảm thấy những cử chỉ hành động của họ dành cho nhau chẳng # gì 1 cặp tình nhận cả ;)), và ta biết ta hp khi nhìn thấy những biểu hiện đó của 2 ng
      2- ta k mún vì ta biết, ngoài cộng đồng Cass + những ng cùng trong tg t3 ủng hộ họ, như vậy họ vẫn sẽ phải chịu tổn thương từ nhiều phía, đó là điều khó tránh khỏi😦, ước gì mọi người đều hiểu và thông cảm nhỉ? >.<… Phải làm gì để thay đổi suy nghĩ và quan niệm của mọi ng đây? Có vẻ như nó là 1 bài toán khó đối với những ai yêu thích và ủng hộ YJ nhỉ😦

  3. Thực sự mà nói với đa số mọi người thì YunJae đã là sự thật khỏi bàn cãi rồi, nhiều lúc cảm tưởng như hai ông này “công khai một cách bí mật” vậy. Nhất là gần đây, tần suất dùng đồ đôi/đồ chung của 2 bạn cứ gọi là chóng mặt, đủ kiểu, từ giày bốt, áo, hoa tai, thắt lưng, dây chuyền etc… Làm sao mà có kiểu “JaeJoongie và tôi không liên lạc với nhau” mà lại trùng hợp đến thế kia chứ!!!😡 Tóm lại như là gần đây 2 bạn đang cố làm yên lòng fan bằng một thông điệp bí mật “chúng tôi vẫn bên nhau đấy!”.
    Tuy nhiên về tin bạn vừa đưa, đúng là mình cũng đọc được lâu rồi. Nhưng cá nhân mình nghĩ tin thứ 1 thì có thể là thật, avatar thì đúng là cũng mún khoe ng` yêu chứ ko phải là em doggie đâu :”> , nhưng về bức thư thứ 2 mình lại thấy rõ ràng chỉ là fan ser thôi, bởi bất cứ điều gì được tiết lộ ra bên ngoài của các anh thời gian còn trong SM đều là chủ đích của CTy mà, phải ko? Tất nhiên, ko loại trừ trường hợp, bé Jae lợi dụng fan ser để công khai tình iu ;)) nhưng nói chung mình vẫn nghĩ là do SM muốn thế. Thời kỳ Mirotic chính là thời mà YJ fan ser dày đặc nhất mà đúng ko ^^
    Anyway, đọc tin về YJ vẫn làm tớ sướng âm ỉ và bay bổng❤ :x:x:x
    (Xin lỗi bạn, com phía trên của mình ko hiểu vì sao mà thiếu mất một đoạn, bạn del hộ mình nhé, ko cố ý spam đâu :D)

  4. Hehe, nhớ không nhầm thì cái túi Evisu đấy, có chứa mấy cái áo ba lỗ bạn trẻ Jae từng mặc và post lên twitter
    P/s: Cái câu “our Syong Ah”, thì ta thấy có lẽ nên dịch là “Syong ah của chúng ta” -> có lẽ đơn giản chỉ là một cách xưng hô với fan của Jae mà thôi. Vấn đề ở đây là Jae muốn đưa anh Ho lên làm avatar Twitter nên đành lấy em chó làm vật đỡ đạn =))))))))). Sợ dân tình vẫn dị nghị nên chỉ dám chụp nửa khuôn mặt của Yun, chứ ta nghĩ trình chụp ảnh của Jae không tệ tới mức như thế đâu :)))

  5. đọc xong chỉ bấn loạn cái câu “MỘT NỬA CỦA TỚ” của umma
    umma lộ liễu quá nha ;))
    ai mờ chẳng biết 2 người là một cặp r
    xách cái túi có hình chồng đi khắp nơi thế kia
    muốn đàn con ghen tị hay sao? >”<
    ôi, vẫn bay vì cái câu "MỘT NỬA của tớ"

  6. KIM.JAE.JONG AK EM CŨNG IU ANH NA
    JUNG.YUN.HO NÀ EM CŨNG IU ANH NA
    KIM .JUN.SU EM CŨNG IU ANH
    PARK.YOO.CHUN EM CUNG IU ANH NỮA
    SHIM.CHANG.MIN DỒ ĐÁNG GHÉT
    NHƯNG THẬT SỰ EM YÊU ANH

    YUNJAE ĐỒ COUPLE … NHƯNG EM ỦNG HỘ CÁC ANH
    DÙ THẾ NÀO THÌ YUNJAE VẪN LÀ CỦA NHAU MÀ

Gửi phản hồi

