LÀM SAO ĐỂ CÓ PASSWORDS TRONG BOBOYUNJAE/ HOW TO GET PASSWORDS IN BOBOYUNJAE

FOR VIETNAMESE FANS:

Xin chào tất cả :X! Bon vs Bóng rất vui vì NHÀ được mọi người ghé thăm vs yêu quí :-*!

Thứ nhất, BOBOYUNJAE quyết định  sẽ mở các đợt xả passwords thân tặng mọi người qua các topic thông báo. Các bạn chỉ cần để lại e-mail vs link của topic các bạn muốn nhận ở topic đăng kí password, chúng tớ sẽ xem xét để đưa tặng các bạn passwords theo mong muốn.

Tất nhiên với những bạn hay comt trong BOBOYUNJAE sẽ luôn nhận được ưu ái ^___^! 

BOBOYUNJAE xét tặng passwords theo đợt ( có thể vào các dịp cuối tháng- tùy vào thời gian biểu của Bon vs Bóng). Ko có thời gian cụ thể. Khi mở passwords sẽ có thông báo trên trang nhất nên mọi người yên tâm sẽ ko bị bỏ lỡ ^^.


Thứ hai, bọn tớ nhiệt liệt hoan nghênh những bạn nào có khả năng làm vid, fanart độc quyền dành cho BOBOYUNJAEYONGWONHI, hay quí hơn nữa là có thể cùng săn tin với BOBOYUNJAEYONGWONHI ( ưu tiên những bạn biết tiếng Hàn, Trung, Nhật, etc.)

P/S:  Những tin bọn tớ đặt pass, chưa chắc các bạn đã chưa đọc! Chỉ vì bọn tớ thấy đó là những tin khá xác thực, vs có thể ảnh hưởng ít nhiều ( tốt hoặc xấu tùy theo) đến oppas nên mới đặt pass! Vì vậy, nếu có pass rồi, đọc mà thấy bài này đã biết, thì cũng mong đừng nghĩ bọn tớ vẽ chuyện, cái này ai chả biết nhé ==!

MONG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ NHỮNG GIÂY PHÚT THÚ VỊ CÙNG BOBOYUNJAEYONGWONHI!

*************************************

FOR FOREIGN FANS: 

We open topics for registering passwords for all of you monthly. You comment in those topics to inform topic you want. You have to leave your e-mail vs the link of the topic you wanna get its password. 

Fans often comment in BOBO always gain the favor. 

We inform all of you about giving passwords by a new topic. So just wait, do not comment in old topics to ask passwords. 

BOBOYUNJAE also welcome gifts ( related to DB5K vs YunJae) from all of you. For example: video, fanart, etc. 

If you have news/ infos about our guys, plz share with us without hesitation ^^. 

ENJOY WITH BOBOYUNJAE ^^!



33 thoughts on “LÀM SAO ĐỂ CÓ PASSWORDS TRONG BOBOYUNJAE/ HOW TO GET PASSWORDS IN BOBOYUNJAE

    • Uhm, bọn tớ sẽ xem xét! Bh bạn cứ vào đọc những bài ko đc bảo vệ, sau đó thì comt hay ko tùy vào ý muốn :D! Hình như bạn cũng comt 1 2 bài gì đó rùi phải ko?

      Tin đã trans rồi? Nếu là Eng thì bọn tớ cũng tự trans đc, bọn tớ đang cần những tin tiếng Trung Nhật Hàn cơ :”>!

      Dù sao cũng cảm ơn bạn đã gợi ý đóng góp :x!

      P/S: Đến tối chủ nhật sẽ có kết quả :D!

  1. Những gì ta có thể nói là hai nàng thật giỏi, vì như thế rất là mệt, xem xét trước sau mọi thứ để đưa ra pass cho người tin cậy, thật vất vả cho hai nàng. Dù bận, nhưng ta hứa, ta sẽ giúp hai nàng bất kể khi nào hai nàng yêu cầu. Cố lên nào, hwaiting!!!

    • ;)) thiệt hông đó? Thế mấy hum nay nàng có đi đọc tin ở đâu ko? Mấy bên rum Trung ý! Có được ảnh nào hay hay thì sẻ cho bọn ta =))! Mà hum qua ko onl trên Yahoo à? Ta gọi mà ko thấy, ta mún hỏi tình hình đi xem bói của nàng ra sao ý mà ;))!

  2. :”>
    Cám ơn 2 bạn vì đã thông báo cho tớ biết nha ^_^
    Vụ xfile này, ai là fan YJ cũng đều hiểu mà, có những thứ phải giữ bí mật, đâu phải cái gì nói ra cũng tốt, chưa kể còn ảnh hưởng đến 2 người :”>
    Cơ mà tấm lòng fan gơ thì muôn đời vẫn thế, cứ muốn biết nhiều, nhiều, nhiều hơn nữa :))
    Các bạn dịch bài cung vất vả rồi, tớ là khách viếng thăm không dám đòi hỏi chi nhiều, đọc những bài public cũng thấy ấm lòng và cám ơn các bạn lắm rồi😀, còn nói tới file mật, việc nhạy cảm, các bạn đã nói thế thì tớ cũng đành xếp hàng chờ tấm lòng mình được các bạn thấu hiểu thôi, bản tính tớ ít khi phát ngôn, nên chắc cũng khó cho tớ rồi, nhưng các bạn cứ yên tâm là luôn có 1 fan gơ của YJ ủng hộ việc làm của các bạn nhé 😛
    Ừm, còn việc xin pass, tớ rất muốn được xem đoạn cut SH, vì nghe tin đồn nhiều, nóng lòng lắm cơ :”>
    Mail tớ là boruaxanhlam@gmail.com, các ấy xem xét được thì send cho tớ nhé >:D<

  3. Mọi người đều hiểu mà các nàng :”> Mình nhớ có bạn trên UT từng cm là nếu bạn yêu YunJae thì bạn hãy bảo vệ họ. Giữ tin mật cũng là 1 trong rất nhiều cách, phải ko?
    Mình chỉ mong đọc được cái YunJae đang tung hỏa mù thôi. Gì chứ dạo này thần kinh đc thử hơi nhiều, đủ thứ tin xấu luôn , anh nhà đi với gái,chị nhà đi với giai ta nhiều lúc chỉ muốn đứt phựt cái mạch máu roài :((
    Mail mình là mylinhluong92@gmail.com

  4. Aigoo, bạn chơi khó quá ah. Thường thì tớ chỉ đọc và like thôi, chứ ít khi comment vì văn chương bị dốt nát ý. Nhưng mà không sao, nếu thể hiện tình cảm ủng hộ với couple YunJae thì cũng không thành vấn đề với cả cơ bản là cũng muốn hóng quá cơ.
    Mà bạn có bài 500 reasons YunJae is real không. Bản thân tớ mong có bản english đầy đủ của cái đó quá nhưng tìm mãi trên mạng cũng chỉ thấy có tầm đến hơn 100 một tí là hết. Hy vọng bạn tìm được và chia sẻ nếu cần support thì luôn sẵn sàng hỗ trợ, support :D:D
    Ủng hộ couple Pooh – Boo :x:x. Cơ mà dạo này vợ chồng hai bạn ý có sở thích khoe body, làm sát thủ để lừa tình nhau trên báo chí và truyền hình lắm nhóe :)))
    P/s: mong nhận được pass của SH cut. Không hiểu có cái gì mà thấy dân tình đồn nhau. Hóng =p~ =p~
    Bonus: cái ảnh chụp Jae kiss má Yun ở phần comment là khi DBSK tham gia chương trình nào thế😕. Tớ muốn tìm để down về :”> :”>

  5. hiz ss làm khó hội em quá à
    nhưng để bảo vệ yunjae thỳ em chấp nhận tất cả
    em tin 2 người là thật 10000000% luôn hihi
    em muốn đọc mấy tin của yunjae mà những trang khác toàn nói về cạnh tranh giữa jyj và sm
    đã có lúc em nghĩ yunjae không còn bên nhat nữa
    nhưng đọc tun ss bảo yun kéo túi sách của jae
    là em lại có niềm tin để hi vọng lần nữa
    jae sẽ nhanh thắng kiện rồi yun và jae sẽ về bên nhau
    sẽ thông báo cho cả thế giới biết t/c của họ :”>
    từ nãy giwof em ngồi nói nhảm nhiều quá :p
    mail của em là kun.l0v3_s2@yahoo.com
    nếu được mong ss sẽ hồi âm cho em :X

  6. hi mn..mình là mình rất ít khi comment vì vốn văn chương rất ư là hạn chế..hôm nay tình cờ lac vào đây mình phỡn wa trời… mấy cai fansite khac bây h toàn là bash JYJ hay HM thấy mà não nùng cho cass..mình cũng là fan YJ….va la fan tvxq5 …mình muốn làm wen voi tất cả cùng chí hướng nhá…còn cái việc xin pass thì mình không dám vì mình là người mới( mặc dù mình cũng nóng lòng muốn bik cái pass lắm )…hihi..chào mọi người …nick yahoo mình nè..ai muốn ket bạn add nha : daiduongxanh390@yahoo.com

  7. đụng với comt là hơi bị lao đao ah
    thấy hay thì chỉ like thôi, đụng vào viết thì hóa thành viết gàn mất
    nhưng chấp nhận vì ty, thấy mà viết gàn dở đừng oánh dép ah :))
    ta đi mấy trang web về yunjae,thấy lun có 1 box mật ,ta thấy điều đó cũng tốt , đâu phải chuyện gì cũng pulic đc đâu
    cho nên ủng hộ các nàng ah, với lại ta thấy mấy cái tin nàng đưa cũng hay lắm
    đọc mà cứ lơ lơ lửng lửng , cười toét cả mồm :))
    còn về vụ xin pass, ta nghe giang hồ nó đổn thổi về cái strongheart í,nghe nói Yun nhắn đến Jae
    mail ta đây giaythuytinh_Aaron_5025@yahoo.com
    ~ chờ xét duyệt🙂 ~

  8. hix, từ trc h hầu như forum nào e cũng toàn làm silent reader ko thôi, ngại quá
    mấy vụ xfile này, nói thật là nhiều khi e cũng cáu lắm ý, bị tò mò mà ko đọc đc >”<
    thế nhưng nghĩ lại, nếu những tin mật ấy mà bị lộ ra ngoài rồi sao?
    ai mà biết đc n~ kẻ tâm địa xấu xa dùng nó cho mục đích gì nữa?
    thế nên e phải chấp nhận là m` sẽ ko bao h biết cái box mật nó ntn😀

    lảm nhảm nãy h, chắc các ss đọc cũng muốn đập e mấy phát r ý nhỉ? ^^

    thanks các ss rất nhiều vì đã cung cấp các YunJae new quý giá ntn😡

  9. Từng lướt qua những trang web của DBSK rất nhiều, đâu cũng thấy có box mật nhưng chưa từng cố thử xin xỏ tí nào, không hiểu sao nay lại muốn. Yu không giỏi ăn nói, cũng không giỏi bày tỏ tình cảm của mình ra ngoài cho người khác hiểu, nhưng chỉ có thể nói tình cảm của Yu giành cho Jaejoong và cho YunJae là ám ảnh. Mãnh liệt có mà nhạt nhòa cũng có, mà không biết nói sao cho hai bạn chủ WP hiểu nữa. Vì dạo gần đây sắp thi rồi, cũng chẳng biết có thời gian đủ để lên canh xin xỏ không nên Yu xin viết com này trước. Yu muốn xin pass topic Strong heart cut ấy. Nếu có mở một đợi xét pass nào nữa, mình mong bạn có thể ngó đến mà gửi pass cho mình vào email :midnightlady113@yahoo.com

  10. b ơi mình rất rất rất thích Yunjae:X
    nhưng mãi đến hôm trc mới biết đến trang này của b:d
    mình thường theo dõi tin yunjae qua box bên krfilm thôi:d
    hnay lúc lục lại xem mấy entry cũ thấy có topic về việc jae ttrong xe ho í
    nhưg nó bị đặt pass mất r.b làm ơn có thể gửi cho mình pass đc k .mình thực sự tò mò,vì có đọc đc tin này qua nguồn khác nhưg minh nghĩ ở đây là trang cp riêng nên sẽ có phân tích bình j đấy:d
    giúp mình vs nhé:d
    thanks bạn n ^^
    mail mình là: written_in_the_stars0109@yahoo.com.vn

Gửi phản hồi

