Khoảng khắc Jae kí tên cho YunJae fan dịp JYJ showcase in LA

P/s: Fanccount khá dài nên mình trans những đoạn có YunJae thui nhé >.<!

(lược)


NGÀY 11.11.2110 ( THỨ NĂM)

Tôi có mặt tại khách sạn New Yorker vào lúc 11h sáng. Có thể thấy  hôm nay là ngày nghỉ nên tôi biết rằng sẽ có khá nhiều fan ở đó. Có khoảng 20 người khi tôi có mặt, chúng tôi đợi và đợi từng giờ nhưng JYJ vẫn chưa xuất hiện, các Staff thì đang quan sát tình hình những người hâm mộ. Khi bảo vệ giải tán các fan, tôi biết JYJ đang đi  đến. Tuy nhiên có một vài fan may mắn đã đặt phòng tại khách sạn nên nhân viên an ninh không thể đuổi họ đi.  Nhưng tôi không phải là một trong số các fan đó nên tôi phải đi T_T, sau 30 phút chờ đợi bên ngoài, vẫn không có dấu hiệu nào của JYJ. Mọi người bắt đầu nói chuyện với nhau , cả tôi nữa. Nhưng, một lát sau, tôi nhìn vào trong và thấy một chàng trai tóc vàng, đeo khẩu trang và đang nhìn ra ngoài. Tôi không biết tại sao không ai trong đó phát hiện ra anh ấy nên tôi đã nghĩ rằng đó có thể không phải là Jaejoong nhưng cơ thể tôi cứ bất giác đi tới đó và kiểm tra  0_o! Đó chính là Jaejoong. Anh ấy đứng cạnh thang máy khoảng 5 giây trước khi bắt đầu chậm rãi đi ra cùng với nhân viên an ninh, tôi cầm lấy bút của mình và may mắn thay, tôi có mang theo một số tấm ảnh của YJ ( ko có photoshop nhé) . Có khoảng 5 cô gái bao quanh anh ấy lúc đó và dựa vào những âm thanh, tôi có thể cảm thấy các fan bên ngoài cũng đang tiến vào. Cũng như một fan hâm một bình thường muốn xin chữ ký thần tượng của mình, tôi đưa bức ảnh cho Jaejoong lý. Nhưng đáng buồn thay, các fan khác, khoảng 3 hay 5 người bọn họ, bắt đầu đặt những cuốn sổ của họ lên trên bức ảnh của tôi….Thậm chí người đứng sau tôi cũng cố đặt cuốn sổ lên bức ảnh cũa tôi 0_o! Cái quái gì thế này?

Xem bứa ảnh này xem….hành động đó…

Người đứng sau tôi ( người có tay áo màu xám) đang cố đặt quyển sổ của cô ấy lên ảnh của tôi

Tôi không biết sao họ có thể làm như thế nhỉ

 

Bức ãnh YJ của tôi bị đè xuống phía dưới 0_o. Hehe, dù sao thì tất cả các fan khác cứ đặt những quyển sổ của họ lên bức ảnh của tôi  nên tôi nghĩ :” chết tiệt, anh ấy không thể kí nó được. Nó không được rồi” . Nhưng có một ai đó đã giữ lấy tấm ảnh YunJae của tôi và tôi thấy Jaejoong đang ngắm nhìn nó trước khi anh ấy bắt đầu đặt bút kí vào. Tôi thấy anh ấy kéo bức ảnh lên từ phía dưới. Như các bạn đã thấy rằng anh ấy đeo khẩu trang nên tôi không biết rằng liệu anh ấy có mỉm cười hay không. Tôi chỉ thấy anh ấy thật sự nhìn ngắm bức ảnh trước khi đặt bút kí vào nó. Nhưng những người cũng thấy anh ấy kí vào đó nói rằng Jaejoong  trông như đã mỉm cười vì đôi mắt của anh ấy như đang thể hiện điều đó

Haha cô quản lý cũng nhìn vào tấm ảnh YunJae😄


 

Tôi đã cắt tầm hình của mình  nên các bạn sẽ không thấy tôi đã vui thế nào sau khi Jaejoong kí vào đó đâu. Tấm ảnh của Jaejoong trước khi ký tên  và sau khi kí tên. Các bạn nghĩ thế nào. Các bạn nghĩ gì về đôi mắt này của anh ấy?

(lược)

Source: Heavenswine

Vtrans: BOBOYUNJAE


Bonus:

YunJae tại Yongsan Fansign Event: Yunho mở một chai nước mới và uống nó. Sau khi uống một chút và chắc chắn rằng nó an toàn anh ấy cầm lấy chai nước của mình và đổi nó với chai nước của Jaejoong . Anh ấy đã nói Jaejoong đừng mở chai nước mới và hãy uống chai nước mà anh ấy đã kiểm tra.

Shared by: Heavenswine’s twitter

Re shared by: BOBOYUNJAE

7 thoughts on “Khoảng khắc Jae kí tên cho YunJae fan dịp JYJ showcase in LA

  1. phần bonus giờ ta mới đc đọc, Yunnie thật là quan tâm Jaejae quá đi ;)), lo lắg và tự mình ktra trước khi đưa cho vk uống, thật đáng ghen tị với cp này mà.Các anh cứ qtam nhau đi ;)) cứ y* thương hết mình vào, Cass ủng hộ nhiệt tình mà (cứ xem phản ứng của fan gơ YJ thì bik, cứ lăn lóc + la hét vì hp khi thấy vid, thấy ảnh phát hiện hành động thân mật đáng y* của 2 zai dành cho nhau thì bik mà ;)) ).tình hình là bị đầu độc thành fan gơ của YJ cp r` …

  2. Cái vụ chai nước vô đối quá ! Thằng này nó có cần xót vợ nó đến thế ko ? Thằng từng bị đầu độc ko phải nó sao ? Đáng ra nó nên ám ảnh, sợ sệt và chờ người lo lắng cho nó chớ ? Đây nó lại tình nguyện thử độc cho vợ. Tức là có gì thì nó sẽ tình nguyện chết trc (or chết để cảnh báo vợ nó ) ????? Ôi, cục vàng của Jung Yunho !!!!!

Gửi phản hồi

