ĐẠI HÀN DÂN QUỐC AI CŨNG BIẾT YUNJAE?!?!?!

[ Quán bar tôi làm việc không xa Gangnam, nơi có rất nhiều những đaọ diễn, khách du lịch, các công ty đại diện, và nghệ sĩ,… bức ảnh này đã được chụp vào tối qua, khi Seoul có một trận tuyết lớn.. hehe!

Bức ảnh trên dùng để chứng minh rằng những gì tôi nghe là sự thật chứ không phải YY ( nghĩa là tưởng tượng)

[BOBOYUNJAE: Link ảnh bị chết T.T Mọi ng thông cảm! ]

Tôi đang rửa cốc chén như mọi lần, khi đó vị khách ngồi phía trước tôi đang cúi đầu xuống đánh văn bản. Không đeo kính áp tròng cũng là một lý do khác khiến tôi không chú ý đến anh ta.

Sau đó ít phút, toi thấy một anh chàng đẹp trai, dẫn theo một cậu trai xinh đẹp bước vào… tôi thậm chí đã quên dấu đi cái nhìn lộ liễu của mình về phía họ. Sau đó, tôi bất chợt nhận ra vị khách nam đang đánh văn bản trước mặt mình chính là khách VIP của tôi ==”; vậy nên tôi bắt đầu nói chuyện với anh ấy; nhưng trong suốt cuộc nói chuyện tôi vẫn chăm chăm nhìn về phía hai người con trai kia cho đến khi người bạn tôi đang nói chuyện cùng cũng phải mất hết kiên nhẫn mà kêu lên ” Đừng làm thế nữa! Tôi sẽ giới thiệu họ với bạn! Hahaha ~~

( Tại sao tôi vẫn tiếp tục nhìn họ ư? Vì anh chàng kia đang chăm sóc cho ng con trai cạnh mình rất tuyệt, thể hiện sự quan tâm cực kì, và cậu chàng được chăm sóc đang xấu hổ…!)

Bạn tôi đã nói với họ tôi là người Trung Quốc, và làm bạn với tôi rất dễ! Sau đó, anh chàng đẹp trai đã chỉ vào cậu trai ngồi bên giới thiệu ” Đây là người yêu tôi.” Tôi đã shock ==; cậu trai xinh đẹp thì cười ngượng, rất dễ thương, đến nỗi tôi chỉ muốn bẹo má cậu ấy! Haha

Và đây mới là điểm mấu chốt:

Bạn tôi đã hỏi họ rằng liệu có đoán được tại sao tôi lại học tiếng Hàn ko? Họ lắc đầu và hỏi tôi lý do, tôi đã tự hào nói với họ rằng ” Chỉ vì DBSK!”

” Thật chứ? Đúng vậy ư?”

” Wow, so cool!”

Sau đó, cậu trai đáng yêu đã nói thành viên trong DBSK mà cậu ấy thích nhất là Yunho vs Jaejoong. Tôi cũng đáp lại rằng người mà tôi mến mộ nhất là Jae. Anh chàng đẹp trai đã hỏi tôi tại sao; và tôi đã trả lời do Jae có kĩ năng hát siêu tuyệt vời, rất cao, cùng một gương mặt đẹp. Anh chàng đó đã buột miệng đáp lại tôi rằng ” Yeah, thực sự xinh đẹp!”; điều này hiển nhiên sẽ khiến cho cậu trai ngồi bên cạnh không được vui!

Và cậu trai ghen tị ấy đã nói rằng Yunho là một người rất đàn ông, cool, cao và có phẩm chất tốt! Haha tôi đã hỏi cậu ấy sao biết Yunho có phẩm chất tốt, và má cậu ấy đã ửng hồng lên. Anh chàng người yêu liền bẹo má cậu ấy và nói với một nụ cười gian tà ” Nếu em tiếp tục nói em thích Yunho như thế nào thì anh sẽ giân đó!”

Tôi cho họ xem vài bức ảnh trong điện thoại của mình. Khi đến YunJae, cậu trai liền hỏi tôi ” Bạn có biết họ là …” Tôi biết cậu ấy muốn nói về điều gì. Cậu ấy còn nói thêm rằng ” Nó sẽ khó hơn cho họ vì họ là những ngôi sao.”

Trong suốt cuộc nói chuyện của chúng tôi, tôi đã nói YunJae chỉ là bạn ( do không muốn người khác đả kích đến những chàng trai của chúng ta) thế nhưng anh chàng kia đã nhìn tôi bằng ánh mắt đầy vẻ chế giễu ” Tốt thôi, ai chả biết mối quan hệ của họ chứ!”

Sau đấy, cậu người yêu đã vội nói thêm ” YunJae rất hợp nhau”

Lát sau, 해경 hỏi tôi tại sao biết hai người kia là một cặp; tôi đã trả lời là dựa vào trực giác của mình.

Một lần nữa, cô ấy đưa ra nụ cười khinh khỉnh ” Tốt thôi, tốt thôi, cậu biết vì đó là cặp đôi trong DBSK của cậu!” ( cô ấy muốn ám chỉ YunJae, bản thân cô khá nhạy cảm với Gays.)

” Ai chả nói điều đó!” ( Ý rằng YunJae rất nổi tiếng, thậm chí có thể khiến cô ấy blabla)

” Cậu có thực là Cassiopeia ko đấy? Cả Đại Hàn Dân Quốc đều biết điều này!” ( Biết là YunJae cùng nhau)

Tôi thừa nhận sự phớt lờ của mình rồi …. YunJae ah ! Hai anh thật nổi tiếng đấy!

Credit: tsumiya.livejournal.com

Viettrans: BOBOYUNJAEYONGWONHI

DO NOT TAKE OUT

8 thoughts on “ĐẠI HÀN DÂN QUỐC AI CŨNG BIẾT YUNJAE?!?!?!

  1. YunJae đến cộng đồng t3 quốc tế còn biết đến huống chi trong nước ;))
    Tớ chỉ tin YunJae là bạn nhưng thật sự tớ rất yêu YunJae
    Yêu cái tình bạn ấy
    Yêu cái cách Jae chăm sóc Yun
    Yêu khi mỗi lần Jae đỏ mặt vì Yun
    thật sự t/y của 2 người rất đẹp
    khiến đôi khi cái “chỉ tin là bạn” biến thành “chắc chắn là tình yêu”
    có người bạn nào chăm sóc nhau hơn cả tình nhân thế kia k??
    đôi khi lý trí k thể thắng đc. t/c?
    _____________________________
    Lần đầu tiên tớ vào Blog của 2 bạn😀
    tớ thấy có vài bài cần pass mới xem đc.
    là như thế nào vậy?

    • là những tin mật nên mý bạn ý mới đặt pass bạn ạh ^^!cẩn thận không thừa mà🙂
      dù YJ là real hay k thỳ tớ vẫn bị bấn loạn cp này r`, hành động của họ khi qtam lẫn nhau dễ thương chết ng ý ;))

    • Ây nha~ cái câu “chỉ tin là bạn” của nàng khiến ta nhảy tim một cái, bị nghĩ nàng là hàng hiếm ấy mà ^^- Nhưng rốt cuộc nàng vẫn là hàng đại trà như ta, hơ hơ. Ta có một nhỏ bạn, nó biết về kpop, về cps, nhưng nó tin đó là fanservice. Thế rồi một ngày nó nghiêm mặt hỏi ta “Rốt cuộc YunJae của mày là thật hay giả thế?”. Nàng ơi nàng à, cả @Bitrovo luôn, chúng ta chỉ tin sự thật chứ không tin tưởng tượng, vì bánh mì nửa ổ vẫn hoàn bánh mì, trong khi sự thật có phân nửa thì không là sự thật. Ôi, cứ nói đến pama là tim ta lại phấp phới bay hà~ x))

  2. *cười mãn nguyện*
    hai anh thật là nổi tiếng.
    đọc trong một cái fic có câu” tình yêu này quá thật để che giấu”
    ngẫm lại thấy đúng thật.
    ————-
    mò vào thấy yahooplus của ss, thấy ss chuyển nhà sang đây.
    Ss cho em làm quen với nhá, em rất là thích làm wen vs fan DB đặc biệt là YunJae a~

  3. Chào bạn, mình là 1 người có niềm tin vô hạn vào YJ giống bạn vậy đó. Theo mình biết site này của các bạn có 2 người mà tổng hợp được nhiều tin và ảnh độc như vậy, cũng khâm phục thật đó! ^^
    Mình cũng chăm lượn fan acc lắm nhưng bài viết này thì mới đc đọc ở mỗi site bạn thôi. Quả thật ban đầu mới đọc mình cứ tưởng cp bước vào quán đó là YunJae cơ, choáng quá, tự hỏi sao 2 ông tự nhiện ác vậy :))
    Nhưng mình cứ thắc mắc mãi, mình nghĩ 1 nước như HQ vốn rất truyền thống, những vấn đề nhạy cảm như vậy làm sao họ có thể nghĩ thoáng như vậy? Rồi còn cp kia nữa, họ giới thiệu vs người lạ mới gặp 1 lần rất tự nhiên, làm mình hơi có chút gợn về tính xác thực của bài viết này. Tuy nhiên, đó là bài viết này nói riêng thôi, chứ cái sự thực về mối quan hệ YJ và việc dân Hàn đều rõ mối quan hệ này thì mình luôn tin đó là sự thật. Cứ nghĩ đến YJ là thấy bay bay lâng lâng lắm rồi ý, không thể com dài hơn cho các bạn được, vì đang bận… phởn ;))
    Cảm ơn các bạn vì các nguồn tin, chúc site của các bạn phát triển ko ngừng nhé!❤

  4. @bitronvo: thế làm tnào mà xem đc. cái tin mật ấy. Nếu cho ta xem, ta thề xe k mang đi đâu đâu :”>
    @♥ 고 주 ♥: YunJae’s fan thì ai chẳng như ai hả nàng ;))
    bị thích câu này của nàng nhá :”bánh mì nửa ổ vẫn hoàn bánh mì, trong khi sự thật có phân nửa thì không là sự thật.”

  5. Haisshhh ! Ngày xưa mình thương xót chúng nó vì nghĩ chúng nó sẽ bị xã hội hắt hủi. Giờ mình thương xót xã hội vì tất cả đều bị chúng nó cho vào đời theo… Ngày xưa mình chấm chấm nước mắt nghĩ đến một ngày chúng nó công khai rồi ko sống yên với lời đàm tiếu của người đời. Mình tự hỏi… liệu chúng nó có dám đến với nhau ko, liệu mọi người có chấp nhận chúng nó ko ? Giờ mình nhìn ra… chúng nó ko chỉ đến với nhau mà còn vồ vào nhau. Người đời ko phải ai cũng chấp nhận chúng nó nhg cũng một cơ số ko nhỏ vì chúng nó mà điên đảo. Thật lợi hại vượt ngoài tầm với của mình…

  6. Well, đến đây thì ko thể im lặng được nữa. *cười* (tớ mới biết nên đang rà lại toàn bộ bài trong trang mà)

    Về vụ “Cả đại hàng dân quốc cũng biết” này. Tớ cũng có chứng cứ xác thực. Tớ có biết một chị, đã từng sang Hàn để tặng quà sinh nhật cho JJ. (Bay tận sang đó, như vậy đã đủ để biết chị ấy là loại crazy-fan thế nào rồi. *cười*)

    Khi trở về, chị ấy nói rằng, ở Hàn Quốc, thậm chí bà bán rau cũng biết tới YJ là real. OMG!!! 0__0

    Chị ấy đã lần theo địa chỉ chỗ ở trước kia của 5 thằng (còn làm cách nào có được địa chỉ thì có chúa mới biết) và hỏi người dân xung quanh. Mọi người đều nói kiểu như: “YJ ư? 2 cậu ta lúc nào chẳng đi với nhau.”

    Thực sự sốc vì sự công khai của YJ, chị ấy đã hỏi một người cũng luống tuổi rồi (chẳng nhớ là người bán hàng hay cái gì nữa. Lần đó tớ nghe kể lại qua yh! nên cũng có nhiều chỗ ko tiện hỏi) rằng họ có thấy phản cảm hay khó chịu với YJ ko? Thì người đó đã trả lời rằng, chỉ cần 2 thằng ko làm gì xốn mắt + bậy bạ thì họ thấy nó vẫn là chuyện bt.

    Ôi trời, chẳng hiểu cái HQ này, nó là cực thoáng hay là cực kì cổ hủ nữa. Lúc thì đả kích lấy được, đến khi hỏi ra thì lại thoải mái hơn cả VN. -___-

Gửi phản hồi

