YunJae trong quá trình quay Haptic CF

Những bức ảnh các bạn xem trên mạng chỉ là nói về quá trình họ quay phim. Nhân chứng ^_^ tại trường quay nói rằng Yunjae đã nói chuyện và cười với nhau vả để Tiffany một mình hầu hết các khoản thời gian

 

Cô ấy cũng là một fan yunjae ^_^

 

Tôi cũng nghe nói rằng từ khi bắt đầu quay phim, JJ ở trong tâm trạng rất xấu và thậm chí các Staff cũng không dám bắt chuyện với anh ấy ..

 

Nhưng sau khi yunho gửi JJ 3 tin nhắn,  ( không biết nó nói gì)  Jeje bắt đầu cười rạng rỡ và nói chuyện ^_^

 

 

 

Ok, đó là tin thật tuyệt phải không? Nhưng tôi có thêm chút thong tin cho bạn  từ Baidu( Cám ơn Xiao đã nói cho tôi biết). Họ đã nhận được tin này từ vài tuần trước  ( hầu hết chúng ta vẫn không biết trong suốt quá trình quay quảng cáo họ đã nói những gì phải không) 3 tin nhắn YH gửi tới JJ là

 

1st message: ?

2nd message: !

3rd message: ♥
YH đã từng nói rằng anh ấy không giỏi nhắn tin, tôi có thể thấy điều đó ^_^

 

FROM SOOMPI, BY HEROJEJE

Vtrans: boboyunjae

Do not take out

 

2 thoughts on “YunJae trong quá trình quay Haptic CF

Gửi phản hồi

