Yunho vuốt ve tấm ảnh của Jaejoong

Chị của tôi đã đến Hàn và gửi cho tôi một vài tin nhắn. Chị ấy nói rằng chị ấy đã đến tiệm pizza của Junsu, quán Timeout Gelato của Yoochun và chị ấy cũng đến những cửa hàng mỹ phẩm của họ nhưng chị ấy không thể đến hết 3 cửa hàng mỹ phẩm đó.  Tôi rất th6a1t vọng khi nghe những gì chị ấy nói với tôi, nên tôi đã hỏi chị ấy ” Sao chị không  kể em nghe một số điều ev62 yunjae nhỉ?” . Sau đó chị ấy kể cho tôi nghe rằng vào ngày 11.2, chị ấy đã đến Music Bank hôm có Yunho và Changmin biểu diễn. Chị ấy cuối cùng cũng thấy họ và chị ấy nói với tôi rằng họ thật sự rất đẹp trai. Lúc này, tôi bức xúc và nói với chị ấy rằng : ” Chị đi thẳng vào vấn đề xem nào!!!!!”

Sau chị nói rằng chị ấy đã đưa cuốn photobook của TVXQ(5ive) cho Yunho kí tên, anh ấy nhận lấy và nhìn lướt qua nó, và điều cuối cùng chị ấy nói tôi làm tôi nhảy cẩn lên. Chị ấy nói rằng YUNHO Đà VUỐT TẤM ẢNH CỦA JAEJOONG!!!!!!! Não tôi ngay lập tức dừng hoạt động và tôi lập tức hỏi :” anh ấy đã vuốt ở đâu? khuôn mặt á?.Chị ấy đáp :”Đúng!!!!!”. Tôi nói :”  chị có chắc là chị thật sự thấy điều đó không? Xin đừng nói dối em. Không thôi là chị chết chắc đấy: . Chị ấy đáp:”  Điều đó chắc chắn đúng là sự thật và chị thậm chí có đeo kính của mình mà !!!!!”  Tôi quá phấn khởi vào lúc đó và hỏi chị ấy thêm lần nữa :” Anh ấy còn chạm vào tấm hình của ai nữa không?” . Chị ấy đáp:” anh ấy cũng chạm vào bức ảnh của mình và kí tên cho chị ở mặt sau cuốn photobook”

Đây là tấm ảnh của Yunho và Changmin đã kí cho chị ấy

 

Trans: ohyunjae- @ tumblr

Credits: ℃迷你维尼 @ Yoonjaebar
Vtrans: BOBOYUNJAE
Do not take out

13 thoughts on “Yunho vuốt ve tấm ảnh của Jaejoong

  1. Đọc tin này xong cứ vui buồn lẫn lộn.Vui vì Yunpa vẫn nhớ đến Jaema, buồn vì thương cho 2 người quá, nhất là Ho. Nếu nhớ Ho Jae có thể khóc, có thể hát , có thể sáng tác bài chỉ dành riêng cho Ho thôi. Còn Ho, anh có thể làm gì đây? Như đứa bạn mình, fan Ho và là fan YunJae đã nhắn cho mình thế này: ” Lại chả buồn. Vơ thì đi mất. Fan ko tin tưởng”. Đúng vậy. Quyền lực của SM quá lớn, nó có thể bóp méo sự thật đến khôn cùng. Lời nói của Yunho và Changmin cũng vậy.Đau lắm, phải ko anh? Ko thể ở bên người ấy, nhìn người ấy ngày một tiều tụy đi mà ko thể chăm sóc, lại phải nói những lời k thật lòng làm đau lòng người ấy. Vậy anh mới thiếu kiềm chế đến vậy, vuốt ve hình người yêu trước mặt fan
    Thật lòng, mình còn giữ niềm tin vào DBSK5 đến giờ phút này , phần lớn là nhờ niềm tin vào YunJae, vào leader Jung đáng kính mình biết sẽ ko bao giờ thay đổi

    • Đọc những dòng comt của bạn, bọn tớ rất cảm động! Đúng thế, mình tin tưởng vào DBSK5, ngoài tình cảm gia đình đã được mọi người “thừa nhận” như một đặc điểm đáng quí hiếm gặp ở các band khi nói về DBSK, thì ngoài ra còn là nhờ vào YunJae đáng yêu nữa!

      Họ yêu nhau như vậy, ko lý nào lại đành chia cắt! Nhưng họ phải làm vậy vì các em của mình chăng? Một người là đội trưởng, một người là anh cả, họ giống như leader chung của nhóm, hiện giờ nhóm tạm thời chia hai chiến tuyến, họ ko thể vì sự ích kỉ cá nhân mà bỏ mặc các em mình, nên mỗi người, phả chia ra, để dẫn dắt những người còn lại, đi theo đúng con đường mà họ đã lựa chọn!

      Việc HoMin ko tham ja vụ kiện vẫn còn là một ẩn số lớn, nó quả thực là nỗi đau nhức nhối trong lòng các Cass! Nhưng, bọn tớ tin một điều, DBSK như thế này, có lẽ…. Yun Jae là hai người đau khổ nhiều nhất!

      Mong bạn sẽ thường xuyên ghé thăm BOBOYUNJAEYONGWONHI cũng như giới thiệu bạn bè đến đây để chúng ta cùng xây dựng căn nhà chung này ngày một vững mạnh :”>!

      HAVE A NICE DAY!

  2. Uh, tất nhiên là đăng kí nhân khẩu tạm trú ở đây rồi, mình còn muốn đọc tin mật của các bạn nữa mà :)) Nói vui vậy thôi. Chỉ là trong những giây phút khó khăn thế này, hầu hết các topic hoặc web YunJae đều rất ít tin, mình vô tình “lạc vào chốn này”, và thấy …ưm thế nào nhỉ? Vui và xúc động. Mình ko vững tinh thần như nhiều Cass khác, cũng có lúc mình khóc, nghi ngờ Ho và đòi từ bỏ. Nhưng dượng như mình có duyên với YunJae, những lúc như thế mình lại đọc được 1 tin nào đó của YunJae khiến mình tiếp tục tin tưởng và chờ đợi.Phần lớn các tin là do Ho, như tin này, hay cái vid Ho nhắc đến tên Jae trong fanmeeting vậy. Bạn thân mình là fan Ho và fan YunJae, mỗi lần thấy trên twitter Jae đăng ảnh gầy hốc hác, đôi mắt buồn đến lạc lõng , mình lại đến gào thét mà hành hạ nó ” Mình kì thị anh nhà !Anh nhà làm Jae khổ. Mình ứ yêu anh nhà nữa” thì nó gào lại ” Vậy cậu tưởng Ho ko khổ chắc? ” . Càng đọc đc thêm nhiều tin thì càng thấy nó đúng. 2 người đấy, chúng ta ko thể nói ai khổ hơn ai được. Giờ cũng thương Ho nữa. Cái cách Hô vuốt ve tấm ảnh thế này, hay cái cách nói ” Anh và Jaejoongie ko liên lạc với nhau. A phải làm gì bây giờ?” cho thấy nỗi đau và sự bất lực của Ho trong thời điểm này
    Còn câu hỏi tại sao HoMin ko kiện theo JaeCHunSu, mình cũng tự hỏi nhiều rồi. Cũng tự hỏi ” Ho có thể nỡ để Jae ra đi 1 mình sao?”. Nhưng bây giờ cũng mệt rồi, ko muốn nghĩ nữa. CHỉ thầm mong lí do giống như H.O.T ngày xưa
    P.S : Cái ảnh YunJae ở nhà cũ các bạn ý,làm hôm nay có 3 con chảy máu cam tập thể :”>

      • Chuẩn đó. Nguyên văn tin nhắn của con bạn : ” Còn hơn cả đọc Yaoi” . Ôi chúa ơi, hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực đến ko ngờ :)). Mình đoán là Shim thiếu gia chụp đó, phải ko nhỉ?😀

      • Mà nếu mình nhớ ko nhầm thì các bạn hay active bên Yan phải ko nhỉ? Các nàng cho mình hỏi cái vụ banner HoMin là thế nào ý nhỉ?Ai des với ai duyệt vậy?
        (Sorry nếu mình có nỏi nhảm. Nhưng mà bức xúc thắc mắc quá mà ko biết hỏi ai???)

    • Xem ra Pooh cũng rành về H.O.T nhỉ? Nhưng nàng có biết dạo này KangTa đã nói gì hông? Anh ấy nói lý do mà Choti tan đàn xẻ nghé một phần cũng do xích mích nội bộ, cụ thể là chuyện tiền bạc. Tớ thì tớ vẫn cho rằng cái lý do đằng sau của chuyện 5 giai nhà mình thì hoàn toàn khác. Yunho đang giữ một bí mật, và hai bên đang ngầm thực hiện âm mưu, cũng như những vở kịch mà họ dựng lên cho đến ngày hôm nay đều là sắp đặt. Cơ mà câu hỏi của nàng rằng vì sao pa bỏ má chèo queo thì ta có thể trả lời với nàng rằng, hơ hơ, không bao giờ có chuyện đó.
      Nếu nàng để ý kỹ, ngày X’mas má đăng tw bảo má ở nhà chỉ một mình. Nhưng thật chất, trên bàn đang có 2 chai rượu chưa khui cùng với chỉ 2 chiếc ghế. Nàng hiểu ý ta chớ ^^

      • Về chuyện H.O.T thì chỉ là do mình đọc bài trans bên 360 mà thôi. Hôm đó mình ko nhớ là do HoMin phát ngôn gì mà mất lòng tin kinh khủng, mất cả lòng tin vào YunJae nữa. Thế nên đứa bạn, dù anti YunJae >”<, nhưng cũng nói " Em cuồng YunJae như thế mà giờ mất niềm tin thì buồn thật" nên vứt choi cái link đấy, đọc xong thì vững niềm tin hẳn. Còn chuyện của H.O.T, mình cứ nghĩ là do SM giở trò đó chứ? Hóa ra các anh cũng bị cuốn vào vòng xoáy của đồng tiền sao? Đáng buồn thật
        Ta ko muốn "ném đá hôi nghị", cơ mà nàng ơi, hôm đó manager hyung đến nhà Jaema uống rượu mà, còn chụp ảnh tự nưa mà ? (dù mình mong là cái ý nàng nói lắm cơ, nhưng mà cuộc đời này nó vốn ngang trái vậy đó :((

  3. Thảo nào mà cái topic bên Yan vắng hiu hắt, giờ thì lặn mất tăm >.<
    Thật nực cười cho mấy bạn trẻ, khi lời nói và hành động trái ngược nhau cứ như tự đấm vào mặt mình ý. CHán lắm cơ
    P.S : Chắc mấy bạn ý ứ phải là fan couple :))

Gửi phản hồi

