Một số bằng chứng về YunJae 4 [ Fan acc + Vid]

Thứ 3, 8/2/2011, @Reeny721 đã nói về một fan acc ở Đài Loan, 11/2006.

Tôi vừa trở về từ sân bay, trong lòng cảm thấy vô cùng bấn loạn và hạnh phúc, đến nỗi bây giờ tôi vẫn chưa thể bình tĩnh được.

Ngay bây giờ tôi sẽ nói về điều mà mọi người quan tâm nhất… đó là YunJae đã có bất kì một “pinkness”( khoảnh khắc đáng yêu ngọt ngào) nào không? Tất nhiên là vậy rồi, thậm chí họ còn “pink” từ đầu đến cuối XD!

Lúc đó tôi đang đứng ngay trước nơi họ xuống nên tôi có thể nhìn thấy rất rõ là cả 5 người họ đi vào cùng nhau. Yunho đi đầu tiên, theo sau là Changmin, Junsu, Jaejoong và Yoochun. Sau khi đi được một ít, Yunho dừng lại đợi Jae, bàn tay trái của Yunho đã rất trung thực khi hoàn toàn thể hiện ý muốn kéo  Jaejoong đi cùng.

Đúng thế! Điều đó đã xảy ra ngay trước những cặp mắt đang phát sáng của vô số fans có mặt ở đó.

Mặc dù Junsu còn đi gần hơn, nhưng Yunho đã không cố kéo anh ấy, tất cả sự chú ý của anh chỉ tập trung lên người vợ của mình. Tay trái anh dai dẳng cố chộp lấy tay Jaejoong nhưng anh ấy đã tránh nó một cách ngượng ngùng. Điều này cứ thế tiếp tục diễn ra trong vài phút nữa trước khi Yunho cuối cùng cũng có được thứ anh muốn. Sau đó cả 5 người bọn họ bắt đầu chào những fan có mặt ở đấy.

Lúc sau, cả nhóm đi vào những chiếc xe đã được chuẩn bị. Yunho đứng đợi Jaejoong người đã bị ngã ở sau( có vẻ như anh ấy bị tụt lại do mọi người đang kéo anh ấy về phía sau), rồi họ đi vào trong xe cùng nhau. Đúng thế,”vợ chồng nhà này” đi vào chung một chiếc xe, trong khi “bọn trẻ” đi chung một chiếc khác. Ở đó có tất cả hai chiếc xe.

Tiếp đó, họ đến một nhà hàng. Chồng và vợ đến đầu tiên, khi bước ra ngoài, Jaejoong ngay lập tức quán ăn thẳng tiến( tôi gần như chết đến nơi khi cố gắng bắt kịp bước đi của anh ấy) và tất nhiên Yunho theo sau anh, đang tránh những fan đứng xung quanh và cố đuổi kịp người vợ đang mỗi lúc một đi xa hơn. Jaejoong thậm chí không nhìn lại mà đi luôn lên thang cuốn, nên Yunho đã rất khó khăn để đuổi theo. ( Tôi cũng vậy >”< …. Jae có thể đang điên vì sự liều lĩnh của Yunho ở sân bay chăng? Chỉ là đoán mò mà thôi XD!!!)

 

 

Tất cả những gì ở trên là thứ mà tôi đã nhìn thấy bằng chính hai con mắt của mình. Cả hai người ấy thực sự đã luôn bên cạnh nhau từ đầu đến cuối. Việc nhìn thấy họ hoàn toàn trực tiếp như vậy đã khẳng định tất cả những “pinkness” mà chúng ta nhìn thấy từ họ là thật và không phải là trí tưởng tượng của chúng ta. Tôi hoàn toàn tin họ là một cặp~

P/S: Tâm trạng của Yunho vs Changmin không tệ, đặc biệt nụ cười tỏa sang của Yunho dường như đã làm mù đôi mắt tôi. Junsu thì duyên dáng; Micky Yoochun thực sự cool và đẹp trai; Jaejoong yêu dấu nhất của chúng ta cũng vậy, làn đầu tiên bước xuống sân bay, anh ấy đã hơi xấu hổ là luôn cúi đầu xuống, nhưng biểu hiện của anh ấy thì thực sự không tệ nên các bạn không cần phải lo lắng đâu ^^.

Credits: dearamida @ douhua baidubar Eng. trans.: ranalinde

Việt trans: BOBOYUNJAEYONGWONHI

DO NOT TAKE OUT.

 


Bóng’ note: Có một vid thể hiện rõ luôn từ lúc Yunho cố tóm lấy tay Jae cho đến khi cả 5 ng cùng chào fans và đi ra xe nhưng Bóng không thể tìm được T.T! Mọi người xem tạm vid tổng hợp này, vào 3’17” :x!

 


3 thoughts on “Một số bằng chứng về YunJae 4 [ Fan acc + Vid]

  1. ^^
    Mình đã biết NHÀ cũng lâu rồi nhưng ít có comt, hôm nay thật sự mình không thể không comt cho NHÀ được. Có thể là vì không theo dõi thường xuyên các news của NHÀ được nên trình cập nhật thông tin của mình rất kém, hum nay mình đã ngồi gần như hết buổi sáng để đọc hết những bài của NHÀ. Mình thật sự thấy loạt bài: Một số bằng chứng về YunJae này rất thú vị. Rất cảm ơn NHÀ đã bỏ tâm huyết để thực hiện loạt bài này và nó đúng là một vũ khí lợi hại để củng cố thêm tình yêu Yunjae. ^^

Gửi phản hồi

