Một số bằng chứng về Yunjae 3

” Tại một fancam ở sân bay. Fan nói rằng Jaejoong đi trước Yunho và gần như bỏ xa anh ấy lại phía sau. Yunho bắt đầu đi nhanh hơn và gần như bắt kịp Jaejoong. Sau đó họ đi cạnh nhau, gần rất gần”

” Hậu trường những cảnh quay tại Nhật bản, Yunho luôn đi đằng sau Jaejoong như một con đỉa hay thứ gì đó gần như thế, và bỏ gần hầu hết các khoảng thời gian của anh ấy bên cạnh jaejoong. Ngay cả lúc bình thường, anh ấy vẫn bám jaejoong rất nhiều tah65m chí đã khiến Jaejoong và các Staff cảm thấy khó chịu và bị làm phiền” – Fancc từ một người làm việc tại Nhật bản

” Người này làm việc tại Nhật bản, anh ta thấy Yunjae ngồi trên một di văng và đang ăn . Yunho ăn thật sự rất bừa bãi, anh ấy đừng dậy và nói ” XIN CHÀO” với người đó với cái miệng đầy thức ăn. Jae mắng Yun và nói lời xin lỗi ” Xin lỗi , câu ta thật sự cẩn thả quá” . Sau đó anh ấy quay qua Yunho và lau miệng Yunho với đôi tay trần của mình ( tôi thì sẽ không bao giờ làm điều đó đâu……hahahahah)”

” Đặt biệt trong SM, tất cả các Staff đều thừa nhận rằng giữa Yunjae có một cái gì đó mà không thể tả được” và một Staff tại Nhật đã nói rằng Yunjae làm mọi thứ cùng nhau và về cơ bản, họ không thể tách rời

Source: as twitter
Vtrans: BOBOYUNJAE
Do not take out

11 thoughts on “Một số bằng chứng về Yunjae 3

  1. Tớ là Cass thuần chủng, ko lai Elf hay gì cả nhưng tớ cũng để ý về những couple khác (bên Suju thì nhiều). Đơn giản tớ là tớ muốn có một cái nhìn khách quan và chắc chắn thứ mình chọn có một lời khẳng định từ sâu trong tim mình :d.
    Nghe hoa mỹ quá nhỉ… Chỉ là Yunjae cho tớ một cảm giác rất khác. Bao năm trời đọc Clamp cũng chẳng gây hứng thú với S-A, nhg với Yunjae… tớ thề là ngay giây phút đầu tiên tớ đã bấn loạn “Ôi, rõ ràng hai chúng nó là con trai mà đứng cạnh nhau lại đẹp đôi thế !”…
    Con bạn dập ko thương tiếc “Fanservice thôi” và tớ quyết định le sang nhìn nhận các coup khác để công bằng dập lại con bạn…
    Rồi sao ư ? Chính là nhìn ra Yunjae là một thứ gì đó rất khác. Nếu nói những coup khác là fanservice, là bạn quá thân, là tình cảm “trên mức tình bạn, dưới mức tình yêu” thì với Yunjae, một chữ yêu ko thể nói đủ…
    Là Cass tớ biết những gì DBSK cùng trải qua, YJ là anh lớn, hai người họ dựa vào nhau là chính vì họ phải bảo vệ các em. Họ dựa vào nhau để đi lên, dựa vào nhau để sống…
    Các coup khác thì ai cũng biết là giả thôi, các staff cũng nói hẳn luôn là giả hoặc thân quá nên thế nhg Yunjae thì… Lạy chúa… từ ông đạo diễn đến người quay phim, thợ chụp ảnh, nhân viên hậu trường, stylish, nhân viên trang điểm và đông đảo staff ko những ko kêu YJ mà giả mà hình như còn bấn loạn YJ… Nhiều khi nghĩ bụng, chẳng lẽ thế giới lại ngày càng biến thái như vậy ????? Hai thằng này quả là phi nhân loại :))

    • Bạn có gì đó rất giống tớ, Nhưng là cass thì chẳng chưa hẳn, có đều tớ cũng không lai ai sất.
      Tớ là fan cuồng của Yunjae ( chỉ Yunjae thôi).nhưng một mặt nào đó lại rất thực tế
      Lúc đầu tớ rất tối kỵ với những vẫn đề về Gay . Theo hiểu thì có thể gọi đó là kỳ thi hay gì đấy cũng được, thậm chí những bạn nam nào ẻo lã một chút là tớ lại cảm thấy bệnh bệnh
      Tớ biết đến YJ khi đọc một bài báo của Hi!, tớ nhớ tựa đề nó như thế này ( Couple- Đặc sản của Kpop) tớ nghĩ nhiều bạn chắc cũng đọc bài báo này lắm rồi
      Trong đó người ta nhấn mạnh vào Yunjae, và xem đó như là một sự ích kỷ của Fan, vì không muốn thần tượng của mình gần gũi hay có người yêu nên cứ thà họ yêu lẫn nhau thì hơn
      Vì đó tớ thấy buồn cười, đúng là fan kpop toàn teen thảo nào suy nghĩ cũng teen .( A`, tớ sinh năm 90 nhưng mà suy nghĩ của tớ hơi già trc tuổi một chút). Lúc đó tớ cũng chỉ nghe qua tên DBSK, tớ thậm chí còn thấy năm người bọn họ sao mà giống nhau thế.

      Và một vài tuần sau đó, tớ online , tự dựng tớ gõ cụm từ Yunjae vào Google và xem
      một loạt hình ảnh và bài viết làm tớ chú ý và click vào xem đầu tiên chính là ” 500 lý do khiến Yunjae là thật” thực ra nó chỉ có 60 lý do thôi
      rồi tớ đọc nó, tớ chợt nghĩ , vậy có lẽ nào là thật, quay lại google vào ,mục hình ảnh
      Và lúc đó tớ cảm thấy họ rất đẹp đôi, ngay tại thời điểm đó tớ không hề nghĩ đó là tình yêu nam nam”
      tớ lại lần mò lên Youtube để xem các Vid
      Khoảng 3 tháng sau đó tớ vào các fanside của DB để reg nick và tìm hiểu về họ
      Đến bây giờ tớ trở thành một fan của YJ

      Vì tớ biết đên YJ trc khi biết đên DB, nên đối với tớ cái tên DB ko thể thiếu YJ
      khi họ khởi kiên, ngay sau khi tớ vừa tìm hiểu về họ, tớ cảm thấy rất luyến tiếc.
      Bởi tớ nghĩ họ đang dần trở thành những ca sĩ thực thụ chứ không phải là 1 boyband Idol
      Rồi những tin tức về mgh giữa họ sau vụ kiện,
      Tớ chợt nghĩ rằng phải chăng họ luôn luôn diễn kịch
      Và tớ lục tất cả các vid của họ để xem lại lần nữa, tớ chỉ chú tâm vào anh mắt và khuôn mặt họ xem họ có đang đóng kịch hay không?
      nhưng nếu như vậy thật thì h họ quả là một diễn viên hạng A

      Tớ biết đến khá muộn màng và yêu thích cũng khá muộn hơn so với các bạn, nhưng có lẽ vì vậy mà tớ ko biết nhiều như mọi người.

      • Tớ chỉ có thể nói rằng chúng nó bẻ cong cuộc đời tớ, bóp méo tính cách của tớ, khiến tớ ngày càng biến thái và cuồng loạn. Điên hơn là… tớ hoàn toàn hài lòng khi chúng nó biến mình thành như vậy.
        Coup bên Suju tớ ko nói… đè nhau giữa sân khấu mà hôn. tớ cũng thấy bình thường. Nhưng tớ cũng xem các vid khác của 2U hay Jaemin… Đau một nỗi… xem Jaemin thì lại thấy cái mặt thằng nào lù lù đằng sau, hầm hầm tức tối (khổ thân bé Min), xem 2U thì thấy rõ fanservice luôn. Tóm lại cũng chẳng gợi cảm giác gì ngoại trừ lòng thương xót với những thằng em vô tội trót mó vào vợ/chồng đứa kia rồi bị lườm cho tóe lửa =))
        Và tớ biết, ko chỉ tớ nghĩ vậy. Tớ có con bạn là Elf nhưng khi viết fic, nó lại viết fic đầu tay về Yunjae. Nó bảo Yunjae gợi cảm hứng cho nó hơn =)) Còn một con bạn khác chả biết gì về Kpop nhưng lúc xem Yunjae trong MKMF, nó bảo Yunjae có cái rất lạ, nhất là ánh mắt của thằng Ho, thật sự ấm. Con bạn này thì nhấn mạnh là hoàn toàn bình thường, thuộc type cổ điển là thích trai tài gái sắc…
        Nên tớ biết Yunjae là một thứ tình cảm vượt ngoài những ranh giới thông thường… Nếu để tớ nói tiếp chắc phải mất một tập A4 dày bằng quyển từ điển. Yunjae thì chẳng có bằng chứng xác thực gì để khẳng định là thật nhưng tớ cũng ko quan tâm mọi người có tin ko. Tớ tin và giữ trong lòng là đủ xài rồi =))

    • bạn nghĩ y hệt tớ, ngay từ đầu biết về YunJae, tớ đã có cảm giác j đó rất khác, 2 người đẹp đôi đến k thể ngờ đc.
      fan ruột của Jae, hãy để Yun chăm sóc cho Jae suốt cuộc đời nha Chúa !!!!!!!!!!!!!!!^^

  2. Neu thuong de ban cho t mot dieu uoc. Toi chi uoc YunJae la mot couple that su. khong phai do kich ban,khong he la dien kich,ho yeu nhau va co the den vs nhau.
    Neu duoc nhu vay, du toi co giam tuoi tho 5 nam cung khong nuoi tiec,chi can cho toi biet la ho hanh phuc ben nhau.
    Du la ao tuong,du la dien khung, toi van khong ngung cau mong………..

    • @ Mạc 2Chi:
      Nếu YJ ko thật thì tốt oy. Ta cũng ko cần phải ngày ngày mất ăn mất ngủ theo dâu 2 con người ( vô lương tâm * Né dép*) đó.
      Ta cũng từng ước như nàng vậy
      Kpop cp nhiều đến phát …sợ. Nhưng…bao nhiêu trong ấy là thật. ( Ta chẳng biết )
      Nhưng 1 điều ta biết rất rõ là : Ánh mắt con người ko thể phản bội suy nghĩ của họ. Ánh mắt YJ là thật ( ít nhất theo ta cảm nhận như vậy)
      Cho nên : Hãy tin vào những gì bạn tin
      Và ta cũng đang tin như thế

Gửi phản hồi

