Chuyện “nhỏ” về YunJae tại buổi họp fan của JYJ và HoMin

Tôi chỉ có thể viết một số chi tiết nhỏ. Một fan đã đi đến một trong các buổi kí tên của HoMin và tình cờ gặp một cô gái đã đi đến buổi kí tên của JYJ. Cô ấy đã hỏi Jaejoong rằng liệu anh có còn yêu Yunho hay không. Jaejoong đã đáp:” Dĩ nhiên tôi không phải là không yêu ( cậu ấy), tôi đã quá quan trọng với cậu ấy rồi” . Cô gái, người tham dự buổi ký tên của HoMin, cô ấy đã khóc lúc anh ấy tới gần và khi cô bắt tay anh ấy, Yunho đã an ủi cô và nói :” Chúng tôi ( Anh ấy và Jaejoong) đang làm rất tốt, nên đừng khóc nữa nhé”


Tôi trans tất cả những gì tôi thấy. Bạn có thể không tin nếu bạn không muốn🙂

Source + Trans by dorfehh
Shared by: boboyunjaeyongwonhi
Do not take out

6 thoughts on “Chuyện “nhỏ” về YunJae tại buổi họp fan của JYJ và HoMin

  1. Mình vào nhà bạn cũng được một time rùi mà chưa có com cho bạn lần nào, tại mình là đứa có tính cách khá trầm lặng, đó là nói cho nó nhẹ nhàng tí thui, còn nói nặng là mình bt rất lầm lỳ, ko giỏi giao tiếp. Nhưng khi bít DB rồi mê Yun và cuối cùng là một fan của Yunjae rùi thì mình đã tự tin lên rất nhìu, cs cũng trải qua nhìu cung bậc cảm xúc hơn. Do bấn Yunjae nên mình cứ lượn lờ suốt trên nét để tìm hiểu thông tin về hai lão ko ak. Mình coi cái Srong Heart rùi, mọi ng bảo có cảnh cut Yun nói về Jae nên mình tò mò lắm. Bạn có thể share pass cho mình được ko. Thật ngại vì lần đầu com lại là để xin pass. nếu được thì cảm ơn bạn nhiều nhé!
    Mail của mình là: Kieunguyen241189@gmail.com

    • Cảnh cắt đó rất đáng ngờ, mình đến giờ vẫn chưa có phản hồi chính xác rằng Yunho có nhắc đến Jaejoong hay không. Và mình nói chút xíu thế này, bài của bobo về SH ep 63 cũng không giải thích rõ ràng đâu
      Sau đó, có một khoảng thời gian dài mình khao khát mong Yunho sẽ nhắc đến tên của Jaejoong hay Yoochun, Junsu như vẫn luôn thế.
      Rồi lại đến chuyện cái show Knee Drop Guru tai vạ. Đợt đó war như điên vậy, nhưng nếu gạt đi tất cả những tiểu tiết của cái show đó, sẽ nghe được tiếng gọi Jaejoongie, Yoochunnie, Junsu của anh ấy.
      Sau đó, trong Strong Heart King of king ep 81, mình sướng như con điên vậy. Anh kể về những kỷ niệm 5 người như chưa bao giờ có sự cách xa, cũng vẫn giọng kể thân thiết, gần gũi và anh rõ ràng vẫn luôn yêu họ. Cái cách anh kể vừa hào hứng vừa đầy ắp những kỷ niệm nhưng không gợi cảm xác nó như một ký ức đã xa, vì thật sự vẫn luôn hướng về nhau đấy thôi.

      À, chào bạn. Chúc bạn vui ở bobo >:D<

Gửi phản hồi

