Jae’s Twitter ” This brings back memories”

 

(Cái này) đã gợi lại nhiều kỉ niệm.

[Jaejoong @mjjeje] (this) brings back memories
(IMG:http://i52.tinypic.com/20ho5mb.jpg)

 

 

T/N: Từ một đài FM trực tuyến. “ Inter FM, THẾ HỆ K ĐẶC BIỆT CỦA NGÀNH GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, 25 tháng 3, 2007.”

 

 

Junsu: Chào mọi người.

Tất cả các thành viên: Chúng tôi là Tohoshinki.

Jaejoong: Chúng tôi muốn đi ra ngoài vào mùa này, các bạn cũng nghĩ như vậy chứ?

Changmin: Vâng, chúng tôi thực sự muốn ra ngoài vui chơi.

Jaejoong: Chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những nơi mà chúng tôi muốn gợi ý ở Tokyo và Hàn Quốc.

Junsu: Ohhhh, ĐÚNG THẾ!

Changmin: Riêng về Tokyo, có thể mọi người còn biết tốt hơn cả chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn đưa ra ý kiến của mình.

Junsu: Đúng vậy.

Changmin: Đây là nơi nào nhỉ?

Junsu: Meguro- gawa ( Sông Meguro)

Yunho: Có rất nhiều cây hoa Anh Đào mọc xung quanh sông Meguro, và đây là một nơi vô cùng xinh đẹp. Jaejoong, Tohoshinki, Tohoshinki cũng đã từng đến đây rồi.

Changmin: Chúng ta đã đến đây vào lần đầu tiên đặt chân lên nước Nhật…

Jaejoong: Hai năm trước.

Changmin: Chúng ta đã đến đây, và quang cảnh của nó thì quá  đẹp.

Yunho: Đúng thế, thực sự xinh đẹp.

Jaejoong: Và, nơi chúng tôi muốn đề cập đến ở Hàn Quốc là …

Yunho: Yeah!

Yoochun: Em muốn đến đây nữa vào năm nay.

Yunho: Hãy đi khi chúng ta có thời gian nhé.

Junsu: Đúng vậy, cùng đi.

Jaejoong: == Vậy chúng ta đã có thể chuyển sang địa điểm tiếp theo được chưa?

( Một số câu đã bị lược bỏ)

 

Source: sara x sara & Korea Entertainment Special K Generation
Translation: smiley @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }

Viet trans:  BOBOYUNJAEYONGWONHI

 

Gửi phản hồi

